CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN THĂM BLOG CỦA " CÂU LẠC BỘ TẤM LÒNG BÈ BẠN "

Thứ Sáu, 16 tháng 4, 2010

Mừng SN Công chúa Cọp - Dáng Chẹp...


Ta vẫy tay từ biệt năm cũ

Từ biệt cả những gì chưa trọn vẹn
Đất trời vời vợi
Nỗi niềm mênh mang...
Phút giao mùa Đất – Trời im tiếng

Trong thinh không
Khúc hoan ca òa vỡ
Cầu mong thêm 1 tuổi đời
Bật hé những mầm xanh….

....36 năm về trước, Song Hương oe oe cất tiếng khóc chào đời.
Đúng năm Dần, tháng Dần, ngày Dần, giờ... huhuhu... giờ Thân! các cụ bảo "Tuổi Thân thì mặc tuổi Thân, nếu đẻ giờ Dần thì sướng như tiên!"...Mừng SN em ,TNX xem giùm em 1 quẻ nè..

Về tính cách: thường ít nhút nhát, ít sợ sệt (ma càng không sợ), ít cẩn thận - tỉ mỷ, ít khéo nói, ít khéo tay, ít thích nhàn rỗi, ít yếu đuối, ít... buồn ra mặt (nếu buồn thì buồn trong lòng thôi, không thích người khác phải buồn vì mình). Nhưng mà lúc đã “nóng” lên thì nhất là bét luôn, chả biết người khác buồn đến đâu, cứ... cứ... choảng cái đã!

Về cuộc sống : không khổ trước thì khổ sau, không khổ đường tình duyên thì khổ đường tiền bạc, không khổ đường này thì khổ đường khác. Nói chung là khổ, nhưng đa phần các chị em Hổ đều vượt qua được những lúc khó khăn, gian truân để tiếp tục sống và làm cuộc sống tốt hơn.

Về công danh sự nghiệp: Cái này thì mình không biết rõ lắm. Hihihi... Chỉ biết là đa phần chị em tuổi Hổ đều có khả năng tự chủ được về công việc, mặc dù họ phải làm việc rất vất vả!

Túm lại, khách quan mà nói, phụ nữ tuổi Hổ hơi đanh đá một tí, hơi thẳng tính một tí, hơi ghê một tí, hơi... hơi... đủ thứ! Thế mới thấy cảm phục ai dám cưới phụ nữ tuổi Hổ làm vợ! hiiiii

Hai chị em Hổ nè

Mừng sinh nhật em.
Cầm tinh con hổ.
Nhớ mua thuốc bổ.
Để uống thường xuyên.
Năm nay..bớt khổ!!!???
Về đường Tình duyên !

Khơ...khơ...!
Tít mời các bạn cùng nâng ly chúc mừng SN SongHuong nhá...
Nào 1..2..3..zô..tự nhiên đi..hiiiii!


Thaonguyenxanh's blog

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét