CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN THĂM BLOG CỦA " CÂU LẠC BỘ TẤM LÒNG BÈ BẠN "

Chủ Nhật, 28 tháng 11, 2010

GIÓI THIỆU SÁCH CỦA PHONG LINH & HỮU THỊNH



Phong Linh ký tặng sách, khách mời và bè bạn


Thay mặt Website lucbat.com và CLB tấm lòng bè bạn - Anh Đặng Vương Hưng tặng hoa chúc mừng hai tác giả


Chị Minh Quang nói về tác giả và tác phẩm với tâm trạng súc động

Hai tác giả - Phong Linh & Hữu Thịnh

Các phóng viên tác nghiẹp


Bố của Hữu Thịnh chia sẻ tấm lòng của bố mẹ với con yêu quý của mình
Người bạn thân của Hữu Thịnh chia sẻ với bạn của mình



TraMy phát bieur cảm nhận của mình về tác phẩm



Cô giáo của Hữu Thịnh chia sẻ vè cậu học trò yêu thơ của mình

Lạt Ma lãng tử chia sẻ với Phong Linh

Người bạn thân từ nhỏ của Hữu Thịnh cảm động kẻ về bạn mình
... Xin được cám ơn .... đã làm nên sự thành công của buổi giới thieuj sách


Ngoài tư cách cá nhân, Thủy Hướng Dương lẵng Hoa Của Hương Giang Chúc Mừng Hai tác giả

Chụp ảnh kỷ niêm









2 nhận xét:

  1. Cuộc đời như những dòng sông chảy

    Khúc vui ,khúc buồn ,khúc trầm ngâm...

    Nhưng Sông kia có bao giờ ngừng chảy

    Để mãi là Sông... gieo hạnh phúc âm thầm...

    Trả lờiXóa
  2. Thời gian
    Trôi quá chậm đối với ai đang chờ đợi
    Trôi nhanh đối với ai sợ hãi
    Quá dài đối với ai phiền não
    Quá ngắn đối với ai hân hoan
    Nhưng đối với kẻ đang yêu,
    Thời gian là vĩnh cửu

    Trả lờiXóa