CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN THĂM BLOG CỦA " CÂU LẠC BỘ TẤM LÒNG BÈ BẠN "

Thứ Năm, 2 tháng 9, 2010

Thư mời tham dự buổi tưởng nhớ một năm ngày Nguyễn Hồng Công đi xa
Và ra mắt cuốn sách thứ ba của Nguyễn Hồng Công – Nụ cười ở lại
Các bạn blogger thân mến! Thấm thoát đã sắp tròn một năm ngày chúng ta vĩnh viễn chia tay tác giả cuốn sách “Khát Vọng sống để Yêu”. Nguyễn Hồng Công ra đi đã để lại cho đời hai tác phẩm được viết giữa hai lần chạy thận. Trong lòng bè bạn Hồng Công luôn hiện hữu với nụ cười thân thiện

Thưa các bạn !
Nhân kỷ niệm một năm ngày Hồng Công đi xa, với lòng mến mộ và trân trọng nghị lực can trường của Nguyễn Hồng Công, nhóm biên soạn đã làm tất cả những gì để ra mắt cuốn sách thứ 3 của Nguyễn Hồng Công mang tên “Nụ cười ở lại”.
Với 542 trang “ Nụ cười ở lại ” gồm các bài viết chưa công bố của Nguyễn Hồng Công, nhóm biên soạn mong muốn một lần nữa khắc họa lại chân dung Nguyễn Hồng Công trong cuộc sống thường nhật và trong tấm lòng bè bạn, thắp sáng lên nụ cười của em - Biểu tượng của niềm tin chiến thắng bệnh tật và chiến thắng chính mình!
“ Nụ cười ở lại ” như nén tâm nhang tưởng nhớ đến người bạn - tác giả giầu sức sống và tình yêu thương. Cuốn sách được xuất bản bởi Nxb Văn học, với số lượng in lần đầu là 2000 cuốn.
Những người tâm huyết biên soạn cuốn sách (gia đình Hồng Công, những người tổ chức bản thảo và biên soạn, các đơn vị tài trợ) mong muốn sẽ phần nào thực hiện được tâm nguyện của em là có một quỹ nhân đạo giúp cho những người chạy thận nhân tạo gặp khó khăn với mục đích Tất cả tiền bán sách sẽ được tặng cho khoa thận nhân tạo của bệnh viện Bạch Mai – Hà Nội, nơi mà Hồng Công đã gắn bó suốt 12 năm.

Thưa các bạn blogger
Được sự ủy thác của Ban biên soạn, “Những tấm lòng bè bạn” chung sức tổ chức buổi tưởng nhớ và ra mắt cuốn “Nụ cười ở lại “ của Nguyễn Hồng Công vào 9 giờ 00 ngày 12/09/2010 (chủ nhật), tại nhà hàng Maria - khu tập thể Nguyễn Công Trứ - Hai Bà Trưng - Hà Nội.


Nội dung gồm:
Phần I: Lễ tưởng nhớ Nguyễn Hồng công ( trình chiếu những hình ảnh chứa chan kỷ niệm về Nguyễn Hồng Công, do bạn bè gửi về và được biên tập, chia sẻ kỷ niệm với NHC ).
Phần II. Giới thiệu cuốn “Nụ cười ở lại” của Nguyễn Hồng Công. (Chia sẻ của Ban biên soạn, nhà văn, nhà báo, nhà tài trợ, gia đình, blogger và bạn đọc).
Phần III: Mở rộng vòng tay bè bạn (liên hoan tự nguyện sau khi kết thúc buổi lễ, tại nhà hàng số 1 - Tăng Bạt Hổ Bạn nào muốn tham gia đăng kí riêng với Ban tổ chức).

Các bạn blogger thân mến!
Được sự ủy quyền của Ban tổ chức, xin trân trọng kính mời tất cả các bạn - những bạn đã quen biết Nguyễn Hồng Công cũng như chưa biết đến tác giả cuốn sách “Khát vọng sống để yêu” đến với buổi lễ nhân ái và ý nghĩa này!
Sự có mặt của bạn, như một viên gạch nền móng cho một quỹ từ thiện mang tên Nguyễn Hồng Công ấm tình người tình bạn!


Thông báo này thay cho giấy mời
TM. BAN TỔ CHỨC
Vantaihanoi
...........................
Cách đi như sau:
Rất nhiều ngả đường đến được Nguyễn Công Trứ ( Có bản đồ chỉ dẫn )
Lối vào nhà hàng Maria là ngõ thẳng với phố Ngô Thời Nhậm (phố Ngô Thời Nhậm là đường một chiều. Trong trường hợp đi từ Ngô Thời Nhậm khi gặp đường Nguyễn Công Trứ cứ đi thẳng vào ngõ khoảng 100m là tới).

Các bạn có thể gọi về các số máy sau để được giúp đỡ:
Vantaihanoi - 0912 144 127
Songhuong - 0913 569 599
Muaherucro: - 0936313948.
Trangmuon: - 01669231351

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét