CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN THĂM BLOG CỦA " CÂU LẠC BỘ TẤM LÒNG BÈ BẠN "

Chủ Nhật, 1 tháng 8, 2010

OFFLINE NHỮNG TẤM LÒNG BÈ BẠN

Có thể nói đây là cuộc ofline được chuẩn bị chu đáo nhất của nhóm TẤM LÒNG BÈ BẠN, bởi vì cuộc ofline làn này có sự tham gia của hơn 45 các con từ độ tuổi mẫu giáo đến học sinh lớp 10, cùng với sự có mặt của 53 “ Phụ huynh “ gồm các ông bà, bố mẹ và các cô chú đến tham gia và cổ vũ .
Đặc biệt đến với cuộc OFFLINE lần này có chị : Vothuong cùng các bạn bên diễn đàn tình thương và em Nguyễn văn Toán tác giả của cuốn “ Ngọn đèn trước gió “- Đó là những con người có nghị lực kiên cường luôn là tấm gương cho các con và ngay thế hệ chúng ta khâm phục và trân trọng

Cuộc ofline mang tên “ OFLINE NHỮNG TẤM LÒNG BÈ BẠN “ có thể nói là đã rất thành công, bởi các con đã có được một ngày thật sự vui vẻ bên cạnh bố mẹ và những người bạn mới .
Các con được thỏa thuê tham gia các trò chơi của BTC cũng như các trò chơi trong khu sinh thái .
Đối với các bố mẹ, ông bà lại có thêm một cuộc giao lưu thắm đậm tình người tình bạn.

Tiếc rằng có 3 cháu đã không được nhận Giấy khen của BTC với lý do là bố mẹ đăng ký quá muộn mặc dù vẫn có quà . Và cũng tiếc rằng 4 cháu đã không đến tham gia để được nhận giấy khen và quà vì những lý do khác nhau, có thể coi là sơ suất lớn nhất của BTC xin các bố mẹ và các con thông cảm.

Thay mặt BTC xin được cám ơn các blogger : muaherucro, lanrung, vitbeo, bachthienhuong, mesoc , kimthanh, trangmuon ,lemai, ngotoanthang đã tận tâm góp phần làm nên buổi offline thành công như mong đợi .

Xin được cám ơn các bố,mẹ và các con đã đến tham dự và làm nên cuộc thành công của buổi offline


Thay mặt BTC - vantaihanoi



















































































1 nhận xét: